khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Kinh tế

  • Khai trương Trung tâm trưng bày sản phẩm gỗ mỹ nghệ(30/05/2014)

    Khai truong Trung tam trung bay san pham go my nghe
    Ngày 30-5, Hội Gỗ mỹ nghệ Đồng Kỵ (thị xã Từ Sơn) khai trương Trung tâm trưng bày sản phẩm thương hiệu gỗ Đồng Kỵ.
  • Vietcombank Bắc Ninh xây dựng văn hóa doanh nghiệp(30/05/2014)

    Vietcombank Bac Ninh xay dung van hoa doanh nghiep
    Văn hóa có vị trí và vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp bởi nếu thiếu đi yếu tố văn hóa thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng khó có thể đứng vững và tồn tại được. Ngay từ khi thành lập Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) chi nhánh Bắc Ninh đã chủ động tham gia vào quá trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp, khẳng định thương hiệu qua 10 năm có mặt trên địa bàn tỉnh...
  • Sức trẻ của MB Bắc Ninh(29/05/2014)

    Suc tre cua MB Bac Ninh
    Đặt chân tại Bắc Ninh từ năm 2008, đến thời điểm này, Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội (MB) chi nhánh Bắc Ninh vừa tròn 6 năm hoạt động. Thời gian tuy chưa dài, song cũng đủ để MB Bắc Ninh tạo dựng được uy tín, thương hiệu của mình đối với khách hàng bằng chất lượng dịch vụ tiện ích, góp phần không nhỏ vào việc cung cấp nguồn vốn cho hoạt động SXKD của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, cá nhân, nhất là tại các làng nghề trên địa bàn.
  • Gỡ “bí” cho quản lý đo lường, chất lượng vàng trang sức(29/05/2014)

    Go bi cho quan ly do luong chat luong vang trang suc
    Vàng trang sức là một loại hàng hóa đặc biệt, vừa là đồ trang sức nhưng có ý nghĩa là tài sản tích trữ trong nhiều gia đình. Tuy nhiên, với hệ thống hành lang pháp lý hiện nay, việc quản lý tiêu chuẩn, chất lượng hoạt động kinh doanh, chế tác vàng trang sức gặp nhiều khó khăn và người tiêu dùng vẫn chịu nhiều thiệt thòi.
  • Toàn tỉnh phấn đấu gieo cấy 36.000 ha lúa mùa, năng suất trung bình 53 tạ/ha(28/05/2014)

    Vụ mùa 2014, toàn tỉnh phấn đấu gieo cấy 36.000 ha lúa, năng suất trung bình 53 tạ/ha.
  • Ứng dụng công nghệ GIS trong quản lý và dự báo sâu bệnh hại lúa(28/05/2014)

    Quy luật phát triển của sinh vật nói chung và sâu bệnh nói riêng phụ thuộc vào điều kiện địa lý tự nhiên của từng vùng khác nhau. Do vậy căn cứ vào mối quan hệ giữa quá trình sinh trưởng của sâu bệnh với các yếu tố thời tiết, thiên địch, điều kiện địa lý… có thể dự báo sự xuất hiện và bùng phát sâu bệnh hại lúa, đưa ra được giải pháp phòng, trừ tốt nhất. Để thực hiện điều này một cách hiệu quả nhất cần phải tin học hóa bài toán quản lý thông tin về tình hình sâu bệnh hại lúa có ứng dụng công nghệ thông tin địa lý (GIS).
  • Quy định về hoá đơn áp dụng từ ngày 1-6(27/05/2014)

    Thông tư 64/2013/TT-BTC ngày 15/5/2013 hướng dẫn thi hành Nghị định 51/2010/NĐ-CP cho phép doanh nghiệp (DN) được tự in hóa đơn (HĐ), đặt in HĐ để sử dụng, tạo điều kiện cho DN chủ động trong sản xuất kinh doanh và giảm đối tượng thuộc diện mua HĐ của cơ quan thuế.
  • Hiệu quả liên kết sản xuất lúa giống(27/05/2014)

    Hieu qua lien ket san xuat lua giong
    Liên kết sản xuất lúa giống những năm qua đã đem lại nhiều lợi ích cho nông dân cả ở đầu vào, đầu ra của hạt thóc và giúp doanh nghiệp mở rộng vùng sản xuất giống với mục tiêu cuối cùng là đáp ứng đủ nhu cầu cho các địa phương.
  • Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh gia súc, gia cầm(27/05/2014)

    Tang cuong cac bien phap phong chong dich benh gia suc gia cam
    Hiện đang là thời kỳ cao điểm của nóng nắng, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sức đề kháng của đàn vật nuôi, vì vậy các loại dịch bệnh như: cúm gia cầm, lở mồm long móng gia súc, tai xanh, tụ huyết trùng, đóng dấu lợn có nguy cơ xuất hiện và lan rộng.
  • Nỗ lực chống hạn cứu lúa xuân(26/05/2014)

    No luc chong han cuu lua xuan
    Hiện nay, các trà lúa xuân của tỉnh đang trong giai đoạn trỗ thoát đến vào chắc do vậy nhu cầu về nước tưới trở nên vô cùng quan trọng để bảo đảm năng suất lúa. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng kéo dài khiến cho một số diện tích lúa của các huyện: Tiên Du, Quế Võ, Yên Phong…bị thiếu nước tưới.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 199   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND